obj
obj

ข่าวสารบอล

‘อาร์เตต้า’ ยัน ‘ปืนใหญ่’ ใส่เต็มเกมเจอ ไก่เดือยทอง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันว่า พวกเขาพร้อมเต็มที่ที่จะรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่รักคู่แค้นร่วมเมืองที่ได้พักยาวมา 2 สัปดาห์ ผิดกับพวกเขาต้องเล่นถึง 4 นัดในช่วงเวลาดังกล่าว


นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ จะเวียนมาอีกครั้งในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญที่มีความหมายต่อโอกาสลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ล่าสุด นายใหญ่ชาวสเปน ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาพร้อมไปเยือน สเปอร์ส อย่างเต็มที่ แม้ว่าทีมของเขาเสียเปรียบเรื่องความฟิตอย่างที่สุด เนื่องจากเกมสุดท้ายของทีม อังเก้ ปอสเตโคกลู เกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาต้องเล่นมากถึง 4 นัดในช่วงเวลาดังกล่าวก็ตาม

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวว่า “ผมชอบความจริงที่ว่า เราลงเล่นไป 4 นัด เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่มีความต้องการสูงมาก”

“เราทำผลงานได้ดีจริง ๆ ใน 2 เกมหลังสุด และแน่นอนว่ามันช่วยเพิ่มความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับทุกคน เรากำลังอยู่ในจุดที่ดี”

“เราพร้อมเต็มที่ เรามีเวลาไม่มากนักเช่นกันที่จะฟื้นฟูสภาพความฟิตและเตรียมตัวจากเกมกับ เชลซี ผมมั่นใจว่าทีมจะพร้อมเต็มที่ที่จะลุยอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW